THƯ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG THAM DỰ VIETBUILD 11/2019 TP. HCM

        Lời đầu tiên CÔNG TY TNHH VLNT THANH BÌNH xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý đại lý… Đã ghé thăm gian hàng Sàn Gỗ Thanh Bình tại triển lãm Quốc Tế VIETBUILD 11/2019.

Tham gia triển lãm lần này Sàn Gỗ Thanh Bình có cơ hội giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Sàn Gỗ nhập khẩu Châu Âu và Việt Nam cao cấp mang thương hiệu CAMSAN, HORNITEX, MORSER…

Những sản phẩm Sàn Gỗ trên không chỉ chất lượng mà giá thành còn phù hợp với mọi gia đình nên nhận được rất nhiều ủng hộ của Quý khách hàng trên toàn quốc.

Trong 5 ngày diễn ra triển lãm từ ngày 06/11 – 10/11/2019, Sàn Gỗ Thanh Bình đã vinh dự được đón tiếp hàng nghìn khách hàng tham quan trong đó có những Quý nhà thầu lớn, Quý đối tác, Quý khách hàng trong và ngoài nước.

Qua đây Sàn Gỗ Thanh Bình được trao đổi và hiểu sâu hơn về nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng, từ đó nâng cao và cải tiến chất lượng của dịch vụ cũng như đem đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng.

Sàn Gỗ Thanh Bình xin trân trọng kính mời quý khách hàng ghé thăm Showroom của chúng tôi tại địa chỉ:

Showroom TP HCM: 529 Phạm Văn Chiêu, Phường13, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Showroom Bình Dương: 107 đường N3, Khu đô thị TMDV Sóng Thần, KP Thống Nhất 1, Dĩ An, Bình Dương.

Showroom Hải Phòng: 29/130 Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng.

Showroom Phú Quốc: Tổ 5, Ấp Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc.

Tại đây chúng tôi có đầy đủ mẫu mã của tất cả các sản phẩm Sàn Gỗ có trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm Sàn Gỗ Thanh Bình. Sàn gỗ Thanh Bình rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác phát triển của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn !

Thông tin liên hệ:

Hotline: 02877713999-0399628379

SAN GO THANH BINH THU CAM ON VIETBUILD

SAN GO THANH BINH THU CAM ON VIETBUILD1

SAN GO THANH BINH THU CAM ON VIETBUILD2

SAN GO THANH BINH THU CAM ON VIETBUILD3

SAN GO THANH BINH THU CAM ON VIETBUILD4

SAN GO THANH BINH THU CAM ON VIETBUILD5