Sau một năm làm việc miệt mài, vượt qua bao thách thức, CÔNG TY TNHH VLNT THANH BÌNH tổ chức lễ tổng kết năm 2019 và đề ra kế hoạch, phương hướng, nhiệm vụ phát triển năm 2020. Trải qua nhiều năm hình thành, đứng vững và phát triển, các sản phẩm nằm trong danh mục kinh doanh của công ty TNHH VLNT THANH BÌNH đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính trong và ngoài nước. Với phương trâm “UY TÍN TẠO THÀNH CÔNG”, công ty luôn cam kết giới thiệu đến người tiêu cùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và có chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh và chế độ chăm sóc tốt nhất.

TIEC TAT NIEN LE TONG KET NAM 20201

Thành tích hơn 3 tỷ doanh thu bán hàng là sự khẳng định về lỗ lực, uy tín của công ty trên thị trường. Tuy chưa phải là con số lớn, nhưng để có được thành quả như vậy là cả quá trình cống hiến, đóng góp của từng nhân viên nói riêng và của tập thể công ty nói chung. Những người đã đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng cho công ty, đang ở các cương vị lãnh đạo điều hành, lãnh đạo quản lý – là lá cờ đầu luôn theo sát, chỉ đạo, thúc đẩy, động viên kịp thời mọi hoạt động trong công ty.

Song hành cùng sự lớn mạnh và bền vững của công ty, còn có sự đóng không hề nhỏ của các chi nhánh trong cả nước, xin được trân trọng cám ơn sự đồng hành của các chi nhánh thân yêu:

Chi nhánh TP HCM: Mr Quang, 529 Phạm Văn Chiêu,  P.13, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

Chi Nhánh Bình Dương: Mrs Hòa, 107 đường N3, Khu đô thị TMDV Sóng Thần, Kp. Thống Nhất 1, Dĩ An, Bình Dương

Chi Nhánh Phú Quốc: Mr Thành Dương Tơ, Phú Quốc.

Chi Nhánh Hải Phòng: Mr Bách Q. Lê Chân, Hải Phòng.

Chi Nhánh Gia Lai: Mr Phong Gia Lai

Chi Nhánh Đồng Nai: Mrs Thu Long Khánh Đồng Nai

Chi Nhánh Quảng Ngãi: Mrs Vân Quảng Ngãi

 

TIEC TAT NIEN LE TONG KET NAM 20202


 

Một lần nữa Công ty TNHH VLNT THANH BÌNH xin trân trọng cảm ơn toàn thể cán bộ nhân viên (Phòng Kinh Doanh, Phòng Marketing, Bộ phận CSKH, Bộ Phận Vận chuyển, Thi Công, Bảo hành… đã đồng sức đồng lòng, vượt mọi gian khó không quản ngày/đêm, mưa/nắng đưa con tàu công ty cập bến vinh quang.

Trong niềm tự hào và vinh dự này xin được tri ân và vinh danh các nhân, Quý đại lý, Quý khách hàng thân yêu!

Với phương trâm “UY TÍN TẠO THÀNH CÔNG”, công ty luôn cam kết đem đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đạt tiêu chuẩn nhất.