Sàn Gỗ Thanh Bình Triễn lãm Vietbuild với chủ đề “Xây Dựng – Máy Móc Thiết Bị Công Nghiệp & Trang Trí Nội Ngoại Thất”. Với quy mô: 1.800 gian hàng của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ diễn ra từ ngày 11/4 -15/4/2019 tại Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ-TP.HCM.

San Go Thanh Binh tai hoi cho trien lam Quoc te VIETBUILD1

Công ty TNHH VLNT Thanh Bình mang đến giới thiệu khách hàng các sản phẩm: sàn gỗ công nghiệp cao cấp mang thương hiệu Hornitex của Đức, sàn gỗ công nghiệp Charm  Wood sản xuất tại Việt Nam công nghệ Châu Âu.

San Go Thanh Binh tai hoi cho trien lam Quoc te VIETBUILD2

Sàn gỗ Thanh Bình phân phối có nhiều mẫu mã đa dạng sang trọng, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Đức và tuân thủ nghiêm ngặc theo các tiêu chuẩn của Châu ÂU thân thiện với môi trường, Đặc biệt, khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chống mối mọt cao, phù hợp khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành 20 năm.

San Go Thanh Binh tai hoi cho trien lam Quoc te VIETBUILD3

Với phương châm phục vụ và mang sản phẩm đến khách hàng rộng rãi bằng phong cách chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ lãnh đạo, kinh doanh, thợ thi công lành nghề trong ngành nội thất và xây dựng, các sản phẩm và thương hiệu của Sàn gỗ Thanh Bình ngày càng được khách hàng, ưa chuộng và lựa chọn.

San Go Thanh Binh tai hoi cho trien lam Quoc te VIETBUILD4

Trong thời gian tới, Với khát vọng mở rộng thị trường tại Việt Nam, với phương châm Uy TÍn Tạo Thành Công , công ty Thanh Bình sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chính hãng cao cấp cho khách hàng, và không ngừng đổi mới chất lượng, mẫu mã sản phẩm cùng nâng cao phong cách phục vụ hơn nữa để nhanh chóng đạt được mục tiêu trên.

San Go Thanh Binh tai hoi cho trien lam Quoc te VIETBUILD5

Cơ hội tuyệt vời để ngôi nhà bạn thật sang trọng và đẳng cấp